mua thuốc lá điện tử

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Thuốc lá điện tử được cấu tạo như thế nào

ngày nay thuốc lá điện tử đang được rất nhiều người biết đến và chiếm hưu chúng giống như một hướng đi thay thế cho điếu thuốc lá cổ truyền
Nhưng có khi nào bạn tự hỏi mình và nhà làm ra xem     được cấu tạo như thế nào không ? DlinkSG ắt hẳn rằng bất kì ai chiếm hưu sản phẩm này đều sẽ có lúc tự hỏi và tìm câu phúc âm cho câu hỏi này. Do vậy bữa nay chúng ta xin được phúc âm câu hỏi này cho bạn , hãy cùng theo gót nhé.
Nếu là một điếu thuốc lá thông thường thì quy trình chiếm hưu sẽ là châm lửa , hít và nhả khói , người chiếm hưu sẽ hít khói vào để cung ứng nicotine cho phổi. Nhưng một điếu thuốc điện tử lại không dựa vào quá trình đốt cháy này , thay vào đó nó biến chất một lượng chất lỏng nicotine thành hơi nước hay sương mù để người dùng hít vào.
Cấu tạo của một   điếu thuốc lá điện tử   gồm có ba phần chính: Một khoang hơi , một hộp đựng dung dịch , một pin lithium để sạc lại.

Cấu tạo thuốc lá điện tử

Người dùng thuốc điện tử hít chất khí một cách thỉnh thoảng như đối với thuốc lá thường. Không phù hợp tim của điếu thuốc lá điện tử là một lèo vi xử lý , có nhiệm vụ kích hoạt một bộ phận phun tổng hợp hơi nước khi có kích thích hít vào bởi người chiếm hưu. Tổng hợp hơi nước này có khả năng đẩy ra dưới dạng hơi và được hít vào bởi người chiếm hưu phê chuẩn một bộ phận lọc ( rechare de nicotine ). Tại lớp đầu lọc , tổng hợp khí có khả năng hòa với một tổng hợp tạo mùi và vị , cộng thêm một lượng nicotine phù hợp. Tất cả các hành động trên được bảo đảm bởi một bộ nguồn nằm phần thân trước điếu thuốc.
Những người ái mộ của thuốc điện tử nói rằng khi họ chiếm hưu sản phẩm này họ được cảm thụ nhiều cảm thấy giống như như hút thuốc thông thường , như khi giữ phôn trong tay và phì phò thở hắt ra khói. Ngày nay trên thị trường kinh doanh có nhiều loại thuốc lá điện tử được thiết kế cải biến thêm một diode phát sáng ( LED ) , khi người chiếm hưu hít vào thì nó sẽ sáng lên , phỏng theo giống thực nhất.
  hoặc còn làm gọi là "nước cốt khói " trong các hộp thường là propylene glycol. Địa ngục tiêu dùng có thể mua loại hộp chất lỏng tùy thích , có thể ít , nhiều hay không chứa nicotine. Nhà làm ra thường thêm hương liệu vào chất lỏng , đó có vẻ là tinh dầu hương vị kẹo bạc hà , sôcôla , càphê , táo , anh đào hay caramel.
Tùy từng loại thuốc điện tử không giống nhau và thương hiệu không giống nhau mà điếu thuốc điện tử có giá chỉ khoảng 40-120USD cho một bộ , thường gồm có một bộ sạc và một hộp chất thuốc cùng với thuốc lá điện tử. Địa ngục tiêu dùng cũng có thể mua riêng chai chất lỏng và đổ đầy hộp của mình. Điều này làm giảm phí tổn chiếm hưu , nói chung là hút thuốc lá điện tử đỡ đắt đỏ hơn so với thuốc bình thường.

Thuốc lá điện tử giúp cai thuốc lá thành công 

ngày nay thuốc lá điện tử là một trong những sản phẩm thay thế cho thuốc lá cổ truyền một cách trọn vẹn. Chúng không hề độc hại , giúp người nghiện , không gây tác động đến Quần chúng xung quanh , thỏa lòng được cơn thèm thuốc. Vậy , vì sao bạn không thử?

Mọi chi tiết về sản phẩm khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét