mua thuốc lá điện tử

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Những lưu ý khi chọn mua thuốc lá điện tử bạn nên biết

Thuốc lá điện tử được biết đến có nghĩa một giải pháp thập toàn giúp người nghiện thuốc lá khước từ thuốc lá truyền thống , ngoài ra nó còn là một trong những hàng hóa thay thế cho điếu thuốc lá truyền thống nhưng vẹn toàn vô hại tới sức khỏe của người sử dụng.
hiện nay     được vô số đơn vị cung cấp , được buôn bán ở vô số nơi chính vì vậy để đảm bảo an toàn và chất lượng khi dùng bạn cần lưu tâm học hỏi kỹ các đơn vị cung cấp cũng như các hàng hóa trước khi mua nhằm tránh khỏi việc mua phải hàng nhái , hàng kém chất lượng. Mọi Sự tình về an toàn và sức khoẻ đối với người hút thuốc điện tử dựa dẫm vào chất lượng và thành phần hương liệu có trong thuốc lá điện tử. Hãy cùng học hỏi qua bài viết này của chúng tôi nhé !

Những lưu tâm khi chọn mua thuốc lá điện tử bạn nên biết

Dù sản xuất dạng đót nạp hương liệu 1 lần hay loại cho phép nạp Hai ba lần , thì ngành chế tác thuốc lá điện tử vẫn phải sở hửu các loại hoá chất giúp cho người dùng cảm giác như hút thuốc lá thật. Hóa chất đưa vào đót thuốc chất chứa tạo khói , hương liệu ( coffee , bạc hà... Thường mùi của các loại thuốc lá thông dụng như Marlboro , 555... ) và nicotin ( dạng tinh dầu , chia làm 3 cấp nhẹ , chung và nặng ). Với loại đót thuốc ( nạp 1 lần hoặc Hai ba lần ) nạp hương liệu chuẩn thì hàm lượng nicotin được kiểm kê trong phạm vi không ảnh hưởng đến sức khoẻ và thần tốc bị đào thải khỏi hình thể , các hóa chất tạo khói và mùi đều ở dạng sạch. Khói thuốc lá điện tử không bao gồm các yếu tố gây bệnh ung thư và suy nhược Thở như khói thuốc lá thật.
Trên thị trường hiện nay thuốc lá điện tử và các hương liệu     bán kèm đang được nhiều đơn vị nhập cảng ào ạt từ Trung Quốc nhằm mang đến lợi ích đồ sộ cho họ. Các tổ chức bảo vệ sức khoẻ ngoại quốc đang rất lo ngại về lượng nicotin của các điếu thuốc lá điện tử này cung cấp cho người hút vượt thái quá cho phép. Thậm chí có những bằng chứng cho thấy các tinh dầu nạp vào thuốc lá điện tử nguồn gốc Trung Quốc chứa những hợp chất hóa học độc tính cao như Nitrosamine - độc chất gây ung thư được thí nghiệm trên chuột. Ngoài ra còn có những chất có lẽ gây từ trần khi sở hửu liều cao như Diethylene glycol.

 Những kinh nghiệm cần thiết khi mua thuốc lá điện tử 

hiện nay thuốc lá điện tử được xem là thuốc giúp cai thuốc lá hiệu quả chính vì vậy nhu cầu tìm và mua thuốc lá điện tử ở TPHCM , Hà Nội và các thành phố lớn đang tăng một cách chóng mặt.  vô số người đã chuyển từ thuốc lá truyền thống sang hút thuốc lá điện tử và   . Một điều kỳ thú là thừa thãi người cảm thông là sức khỏe của họ đã tái tạo vô số nhờ chuyển sang hút thuốc lá điện tử.
ngoài ra nguồn gốc và chất lượng chế tác , thành phần hương liệu của thuốc lá điện tử vẫn đang bị thả nổi ở Việt Nam. Có lẽ nói , với giá bán "hết sức hợp lý" và không bao gồm bất kỳ chứng chỉ chất lượng chắc chắn nào kèm theo , đa số thuốc lá điện tử trên thị trường Việt Nam , dù được gắn nhãn mác gì và đẹp lung linh đến đâu , chẳng qua là hàng Trung Quốc mà thôi. Đặc biệt , những mớ đót thuốc giảm giá tùm lum và các lọ tinh dầu vỏ nhựa rẻ tiền đang tràn đầy thị trường Việt không thể chứa loại hương liệu sạch và được kiểm kê hàm lượng nicotin chính xác.

Khi có nhu cầu về hàng hóa lưu tâm nhớ chọn mua các danh hiệu thuốc lá lừng lẫy và tại các nhà cung cấp tin cậy trên địa bàn như Dlink , Joyetech... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét