mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thuốc lá điện tử có gây ung thư cho người sử dụng

Thuốc lá điện tử ngày càng được chiếm hưu rộng rãi , chúng thay thế cho những điếu thuốc truyền thống chứa đựng nhiều tác hại. Mặc dù sản phẩm này được vô cùng người tin dùng nhưng nhiều người vẫn còn đặt ra nhiều câu hỏi hiềm nghi về hiệu quả và độ không nguy hiểm của chúng đối với sức khỏe con người. Vậy liệu thuốc lá điện tử có gây ung thư cho người sử dụng ?
Thuốc lá điện tử  ngày càng được sử dụng thông đạt các ngả , chúng thay thế cho những điếu thuốc truyền thống ẩn chứa nhiều tác hại. Mặc dầu này được vô cùng người tin dùng nhưng nhiều người vẫn còn đặt ra nhiều câu hỏi hiềm nghi về hiệu quả và độ không nguy hiểm của chúng đối với sức khỏe con người. Vậy liệu   thuốc lá điện tử có gây ung thư cho người sử dụng   ?
Thuốc lá điện tử có gây ung thư cho người sử dụng ? ( )
Để xác định tác hại của Thuốc lá điện tử     các nhà khoa học tại Đại học California ( UC ) , Mỹ đã thi hành các cuộc thí nghiệm mẫu thuốc và phát hiện thấy một vài sai lầm ở phần thiết kế thân thuốc , bộ phun hơi cũng như nhãn mác tuy nhiên thuốc lá điện tử làm bốc khói nicotine cùng với các thành phần nông dân khác có trong điếu thuốc dưới hình thái phun sương để người sử dụng hít khí. Về thuyết giáo thì này   tạo ra ít độc dược hại hơn so với sợi thuốc bị đốt cháy trong các điếu thuốc lá thỉnh thoảng. Do vậy thuốc lá điện tử không nguy hiểm với sức khỏe của con người hơn thuốc lá truyền thống.
Thuốc lá điện tử có khả năng giúp những người nghiện thuốc lá điện tử      cổ truyền bởi chúng cũng cung cấp cho người sử dụng một lượng nicotin mà không để ý phải đốt thuốc lá , nó hoạt động được là nhờ pin và tinh dầu thuốc lá điện tử. Loại tinh dầu này gồm chất lỏng nicotine được hòa tan trong nước và propylene glycol ( chất dễ bay hơi tạo làn khói trắng khi gặp nhiệt độ cao ). Khi bạn sử dụng , bộ cảm biến trong điếu thuốc sẽ hành động , nó làm phần đầu của điếu thuốc nóng lên , đốt cháy lượng tinh dầu , tạo ra khói và một lượng nicotine có khả năng đưa vào phổi người dùng. L ư ợng nicotine n ày s ẽ  đ ư ợc gi ảm d ần m ỗi ng ày cho t ới khi ch úng tr ở v ề m ức 0 , l úc  đ ó ng ư ời h út thu ốc s ẽ kh ông c ần t ới  đi ếu thu ốc l á  đi ện t n ữa ,   b ạn c ó th ể ng ừng d ùng chúng. 
Thuốc lá điện tử có gây ung thư cho người sử dụng
Thuốc lá điện tử có gây ung thư cho người sử dụng ? ( )
Những người tương trợ thuốc lá điện tử ý rằng thiết bị này là sự thay thế không nguy hiểm cho các loại thuốc lá thỉnh thoảng. Họ kết tội các loại hóa chất và khí ga độc hại khác mới là nguyên do chính gây ra bệnh ung thư , bệnh tim mạch và đột quỵ dẫn đến cái chết của nhiều người hầu nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng những người không đồng tình lại phản biện rằng vì thiết bị này mới chỉ hiện ra trong thời gian gần đây , nên chúng ta vẫn chưa thể hiểu rõ những tác hại dài lâu tới sức khỏe do hơi thuốc lá điện tử gây ra.

V ề c ơ b ản th ì thu ốc l á  đi ện t ử c ó th ể gi úp ng ư ời nghi ện   , tuy nhi ên thu ốc l á  đi ện t ử c ó g ây ung th ư cho ng ư ời s ử d ụng nh ư thu ốc l á truy ền th ống kh ông th ì ch ưa c ó b ất c ứ nghi ên c ứu n ào ch ứng minh.  Trên thực tại , chưa ai biết rõ về độ độc hại của hơi thuốc thoát ra từ những điếu Thuốc lá điện tử này.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét