mua thuốc lá điện tử

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Châm cứu phương pháp y học cổ truyền hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả

Các liệu pháp châm cứu kết hợp với thuốc lá điện tử để cai thuốc lá hiệu quả nhất

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như nhai kẹo cao su, dùng miếng dán...thì phương pháp châm cứu cổ truyền cũng được những người cai thuốc lá tin tưởng và áp dụng nhiều bởi nó hỗ trợ quá trình từ bỏ thuốc lá cực tốt.





Theo khảo sát của các chuyên gia về phương pháp này thì rất nhiều người áp dụng châm cứu trong quá trình cai thuốc lá đều thành công rất nhanh và còn hiệu quả hơn nếu bạn sử dugnj tiến trình kết hợp với thuốc lá điện tử. Hãy cùng tìm hiểu xem châm cứu hỗ trợ cai thuốc lá như thế nào trong bài viết này của chúng tôi nhé



Dùng phương pháp gì để cai thuốc lá hiệu quả



Châm cứu dựa trên nguyên lý về thần kinh thể dịch, nghĩa là khi châm kim lên các huyệt đạo trên cơ thể  sau đó cơ thể sẽ phóng thích ra một số chất trung gian hóa học gọi là các endorphin. Đối với những người nghiện thuốc lá thì phương pháp châm cứu này sẽ giúp họ giảm cảm giác thèm thuốc.
Hiện nay các hình thức châm cứu bao gồm : châm vào các huyệt ở vành tai gọi là nhĩ châm; châm vào các huyệt trên cơ thể gọi là thể châm nhưng để hỗ trợ cai nghiện tốt thì phương pháp nhĩ châm thường được lựa chọn. Bởi vì phương pháp này có thể lưu kim trên người vài ba ngày, nhằm duy trì kéo dài tác dụng của kim châm được. Các huyệt được châm là ở : thần môn, giao cảm, dưới đồi, huyệt về tim phổi ở loa tai.Tuy nhiên để bỏ thuốc lá hiệu quả nhất thì người nghiện phải châm cứu mỗi ngày 1 lần thời gian từ 10-30 phút và kéo dài từ 7-10 ngày, đồng thời sử dụng cung với thuốc lá điện tử. Bạn  cũng có thể áp dụng việc dùng các viên nam châm thỉnh thoảng bạn hãy dùng ngón tay day ấn nhẹ nhàng lên huyệt để kích thích và duy trì tác dụng, cho đến khi xuất hiện cảm giác nóng vùng loa tai là thời điểm phát huy tác dụng tốt.


Cai thuốc là bằng châm cứu cổ truyền



Với phương pháp này việc từ bỏ thuốc lá sẽ trở nên khá dễ dàng đơn giản và có hiệu quả tốt,  ít tốn kém. Với những người mới bắt đầu nghiện chỉ cần điều trị vài ngày là sẽ cảm thấy có vị đắng trong miệng hoặc cảm giác cay cay khó chịu khi hút thuốc, cũng có trường hợp cảm thấy lợm giọng, buồn nôn khi hút thuốc, do đó họ không còn cảm thấy thèm hút thuốc nữa. Như vậy là bạn đã thành công.
Để cai nghiện thuốc lá có hiệu quả và nhanh bạn nên sử dụng kết hợp với sản phẩm thuốc lá điện tử để thay cho thuốc lá thật, như thế sẽ giúp bạn cai thuốc nhanh hơn.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0982.403.978 để được tư vấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét