mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những sản phẩm thuốc lá điện tử Buddy được ưu chuộng nhất hiện nay

Thuốc lá điện tử Buddy hiện tại đang là một trong những thích thú của những người đang trong giai đoạn từ bo thuoc la. Sau đây DlinkSG xin giới thiệu tới các bạn những thuốc lá điện tử Buddy được ưu chuộng nhất hiện nay.
Thuốc lá điện tử Buddy   hiện nay đang là một trong những thích thú của những người đang trong giai đoạn từ   . Ngoài những đặc trưng hấp dẫn hơn hẳn so với các biệt danh khác Buddy còn được cho ra đời nhiều dòng không giống nhau nhằm đáp ứng túi tiền của mọi tầng lớp nhưng vẫn giữ được chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sau đây DlinkSG xin giới thiệu tới các bạn những thuốc lá điện tử Buddy được ưu chuộng nhất hiện nay.
1.Buddy Ce10 Titan -   Giá bán : 1.150.000 VNĐ
Những thuốc lá điện tử Buddy được ưu chuộng nhất hiện tại ( )
-  Điếu     Buddy Ce10 Titan   có đặc điểm hấp dẫn với lớp vỏ inox sáng màu TiTan chống trầy xước , chống rỉ sét điếu thuốc vĩnh cửu sáng đẹp. Dung lượng pin mạnh hơn hẳn so với các khác giúp bạn an tâm không sợ hết pin bất thần dù nề nếp bập nhả của bạn gần giống nhau 1 gói thuốc mỗi ngày  ,  đặc biệt lượng khói bảo đảm cho bạn cảm thụ tuyệt đẹp như đang hút một điếu thuốc thơm ngon ơ . 
- Đầu đốt mới nhất CE1.6 giúp xóa bỏ hoàn toàn hiện tượng trào tinh dầu khi hút mang lại cảm giác thăng hoa khi sử dụng.
- Không có hiện tượng cháy khét khi hút với cường độ cao giúp bạn hưởng lạc hương thơm quyến rũ của tinh dầu thuốc lá trọn vẹn.
2.  Thuốc lá điện tử  Buddy CE Pro Titan -   Giá bán : 1.350.000 VNĐ
Những thuốc lá điện tử Buddy được ưu chuộng nhất hiện tại ( )
- Được thiết kế với lớp vỏ inox sáng màu tương tự Thuốc lá điện tử Buddy Ce10 Titan nên CE Pro Titan cũng chống trầy xước , chống rỉ sét điếu thuốc vĩnh cửu sáng đẹp
- Đầu đốt sử dụng thế hệ mới nhất giúp xóa bỏ hoàn toàn hiện tượng trào tinh dầu khi hút mang lại cảm giác thăng hoa khi sử dụng.
- CE Pro Titan không có hiện tượng cháy khét khi hút với cường độ cao giúp bạn hưởng lạc hương thơm quyến rũ của tinh dầu thuốc lá trọn vẹn.
- Khả năng thích ứng cao: nhờ chức năng tuỳ chỉnh điện áp mà CePro Titan thích hợp với mọi đối tượng sử dụng ,  đặc biệt là đối với những người nghiện thuốc lá nặng và lâu năm.
- thời giờ sử dụng dài trong khoảng thời gian dài ( từ 2 đến 7 ngày ) nên bạn có thể thoải mái sử dụng vô tư mà không lo hết pin
- Pin dung lượng lớn tích hợp thêm màn hình LED hiển thị số lần hút và dung lượng pin giúp bạn kiểm sát đẹp hơn lượng thuốc sử dụng hằng ngày cũng như kìm hãm việc hết pin khi đang sử dụng. Điều này rất nòng cốt trong quá trình cai thuốc lá thật của bạn.

Trên đây là 2   thuốc lá điện tử Buddy  được các khách hàng ưa chuộng và lựa chọn trong quá trình giúp họ   . Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể chọn cho mình một thích hợp.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét