mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Điểm nổi bật của thuốc lá điện tử Buddy F2

Thuốc lá điện tử Buddy F2 là một mới nhất của hãng thuốc lá điện tử danh vọng BUDDY Canada , đây là một trong những được tích hợp nhiều công nghệ mới nhất nên F2 có rất nhiều đặc thù hấp dẫn so với các thuốc lá điện tử hiện diện trên thị trường bán lẻ
Buddy F2 là một mới nhất của hãng     danh vọng BUDDY Canada , đây là một trong những được tích hợp nhiều công nghệ mới nhất nên F2 có rất nhiều đặc thù hấp dẫn so với các thuốc lá điện tử hiện diện trên thị trường bán lẻ. Hãy cùng điểm qua những điểm rõ nhất của thuốc lá điện tử Buddy F2 để giúp bạn có thể không khó chọn cho mình một thích hợp nhé.
Điểm nổi bật của thuốc lá điện tử Buddy F2 ( )

- Khi sử dụng thuốc lá điện tử Buddy F2 bạn sẽ không còn phải không yên tâm điếu thuốc lá của mình bị chảy dầu như các khác bởi  F2 sử dụng đầu đốt thế hệ FX1.2 , version đầu đốt này không còn chảy dầu khi điếu thuốc lá điện tử bị dốc ngược. Buồng chứa tinh dầu và đường khói được thiết kế cách biệt nhưng vẫn bảo đảm tính làm đẹp và nhỏ gọn cho điếu thuốc.
- Đầu đốt thế hệ FX1.2 này giúp bạn trải nghiệm một cảm thụ hút cực êm , nhiều khói mà không một dòng thuốc lá điện tử nào khác có được. Sọ đốt được thiết cơ chế thẩm thấu tinh dầu thuận chiều nên bạn chỉ có hút thật nhẹ mà vẫn tạo ra vô cùng khói.
- Thân bút được thiết kế hoàn toàn bằng hợp kim hấp dẫn , với mẫu mã dạng bút cài nên lịch lãm và rất không trắc trở khi sử dụng. Đây là nhân tố giúp F2 được nhiều khách hàng thích thú và lựa chọn làm tương trợ giúp họ   . Thiết kế dạng bút giúp bạn có thể cài điếu thuốc vào túi áo và mang điếu thuốc lá điện tử F2 đi bất kì đâu , kể cả văn phòng nơi bạn làm việc.
- Buồng chứa tinh dầu dung tích lớn ( hơn 1ml ) gần giống nhau 30 điếu thuốc , bảo đảm cho bạn thời giờ hút từ 1 – 3 ngày. Bạn cũng không khó theo dõi lượng tinh dầu còn lại trong điếu thuốc của mình nhờ thiết kế thông minh của thân điếu F2.
Điểm nổi bật của thuốc lá điện tử Buddy F2 ( )

-  Đặc biệt , dung lượng pin lên đến 650mAh bảo đảm thời giờ hút từ 2 – 4 ngày , với mỗi lần sạc bạn có thể hút được 600 hơi hút ( gần giống nhau 30 điếu thuốc ). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét