mua thuốc lá điện tử

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Thuốc lá điện tử có làm giảm khả năng chống chọi bệnh cảm

Nhiều người ý là sử dụng thuốc lá điện tử thay thế cho thuốc lá cổ truyền có thể giúp giảm tác hại hơn. Các kết quả đạt được của nhiều nghiên cứu vẫn còn đang tranh cãi về hiệu quả cũng như một số tương tác không tốt mà thuốc lá điện tử mang tới. Tuy nhiên mới công bố , một nghiên cứu của Tổ chức Sức khỏe quốc gia Do Thái ở Denver đã cho biết rằng : Việc hút thuốc lá điện tử làm giảm khả năng cầm chừng lại bệnh cảm. Vậy liệu sử dụng thuốc lá điện tử có làm giảm khả năng cầm chừng bệnh cảm như các nhà nghiên cứu kia đưa ra , chúng ta cùng mầy mò nhé.
Nhiều người ý là sử dụng     thay thế cho thuốc lá cổ truyền có thể giúp giảm tác hại hơn. Các kết quả đạt được của nhiều nghiên cứu vẫn còn đang tranh cãi về hiệu quả cũng như một số tương tác không tốt mà thuốc lá điện tử mang tới. Tuy nhiên mới công bố , một nghiên cứu của Tổ chức Sức khỏe quốc gia Do Thái ở Denver đã cho biết rằng : Việc hút thuốc lá điện tử làm giảm khả năng cầm chừng lại bệnh cảm. Vậy liệu sử dụng thuốc lá điện tử có làm giảm khả năng cầm chừng bệnh cảm như các nhà nghiên cứu kia đưa ra , chúng ta cùng mầy mò nhé.
Thuốc lá điện tử có làm giảm khả năng cầm chừng bệnh cảm  ( thí dụ )

Để kiểm soát cho tóm lại này các nhà nghiên cứu đã đưa những tế bào bị nhiễm rhinovirus-16 , đây là một dòng cảm phổ thông ở người vào dòng chất lỏng trong thuốc lá điện tử. Trong vòng 6 giờ đồng hồ , lượng virus sản sinh ra nhiều hơn , tạo ra các protein nhiễm khuẩn và trong đó , các protein kháng nhiễm SPLUNC1 được sản sinh ra ít hơn các tế bào khác. Đây là cánh cửa mới dẫn bệnh cảm cho người hút thuốc lá điện tử.
bác sĩ Hong Wei Chu – tác giả kết cấu Học hỏi xác định rằng: Sự giảm sút của những protein kháng khuẩn này là một trong những cơ chế mà thuốc lá điện tử làm tăng năng lực nhiễm vi-rút. Trong một thí nghiệm trên vật thử , vật thử không thể sản xuất SPLUNC1 được và nhạy cảm hơn với vi-rút.
Chính điều này sẽ làm ảnh hưởng đến năng lực kháng nhiễm tự nhiên của hình thể tuy chưa rõ loại hóa chất nào trong thuốc lá điện tử chịu chức trách cho việc này vì ngay cả thuốc lá điện tử phiên bản không nicotine vẫn đặt vào thế bất lợi cho hình thể. Nổi trội trầm trọng hơn là chỉ cần vi-rút bệnh cảm được chiêm nghiệm nhưng theo thầy thuốc Chu thì thuốc lá điện tử còn làm giảm năng lực chống chọi lại các vi-rút khác mà chúng tôi cần phải lưu tâm.
Thuốc lá điện tử có làm giảm năng lực chống chọi bệnh cảm  ( minh chứng )


đồng thời nếu ganh tị giữa việc sở hửu thuốc lá thật và thuốc lá điện tử thì thuốc lá điện tử vẫn đem đến lợi ích có đến so với thuốc lá thật. Bởi thế chúng tôi khuyên rằng những người đang hút thuốc lá điện tử là hãy tránh sở hửu thuốc lá điện tử trong trường hợp khi bạn bị hen , có tiền sử bệnh viêm phổi. Còn trong trường hợp hình thể bạn bình thường thì sau khi sở hửu điếu thuốc lá điện tử     thì hãy ngừng sở hửu chúng , bởi đây chỉ là một hàng hóa tương hỗ bạn bỏ thuốc lá chứ không phải là hàng hóa thay thế thuốc lá. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét