mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những triệu chứng phổ biến khi cai thuốc và cách khắc phục(P1)

Trong quá trình cai nghien thuoc la người nghiện thường thấy những triệu chứng như : thèm thuốc , cơ thể mệt lử mất tập kết , ho , căng thẳng...đừng quá âu lo bởi chúng chỉ kéo dài trong vài ngày thôi và bạn nên sử dụng thuốc lá điện tử để thay thế nếu qúa thèm thuốc. Dưới đây chúng ta xin sẻ chia tới các bạn các tại sao xảy ra các triệu chứng này và cách kiềm hãm chúng nhằm tương trợ bạn trong quá trình cai thuốc. Hãy cùng theo gót nhé !
Trong quá trình     người nghiện thường thấy những triệu chứng như : thèm thuốc , cơ thể mệt lử mất tập kết , ho , căng thẳng...đ ừng quá âu lo bởi chúng chỉ kéo dài trong vài ngày th ôi. Dưới đây chúng ta xin sẻ chia tới các bạn các tại sao xảy ra các triệu chứng này và cách kiềm hãm chúng nhằm tương trợ bạn trong quá trình cai thuốc. Hãy cùng theo gót nhé !
Những triệu chứng phổ thông khi cai thuốc và cách khắc phục
Những triệu chứng phổ thông khi cai thuốc lá điện tử và cách kiềm hãm ( minh h ọa )
Thèm thuốc
- nguyên do : Cơ thể của bạn từ trước đến giờ đã quen với 1 lượng nicotine , khi bạn cai thuốc lượng nicotine bị giảm đi hoặc mất hoàn toàn sẽ khiến bạn có cảm thấy đói để bạn hút thuốc.
- Cách đối phó : Cảm giác thèm thuốc thường chỉ kéo dài khoảng 1-5 phút. Những lúc như thế bạn hãy làm 1 cái gì đó để khiến bạn chuyển hướng tập kết và không nghĩ đến thuốc hoặc hãy uống 1 ly nước lợ , tập thở sâu...

- Trong trường hợp quá thèm thuốc bạn nên sử dụng thuốc lá điện tử .
cơ thể mệt lử mất tập kết
- nguyên do : Bạn cảm thấy cơ thể mệt lử , lơ mơ mất tập kết là do bị thiếu nicotine trong máu bởi bộ não của bạn đã quen lao động với sự hiện diện của nicotine và ngày nay phải tập lao động không có nicotine.
- Cách đối phó : Đừng quá ép bản thân mình , hãy để bản thân được thư giãn và êm ái hãy làm việc từ từ thôi , đừng quá vãng gắng trong vài ngày. Tập thể dục có hơn , lao động thời giờ ngắn hơn đan xen với thời giờ giải lao có hơn. Trọng tâm xem mình ẩm thực có thông thường không?
Khi cai thuốc lá điện tử cơ thể bạn sẽ trở nên mệt mỏi mất tập kết ( )
Ho
- nguyên do : Đây là một trong những phản xạ rất thiên nhiên , bởi khi bạn     phổi của bạn không phải tiếp đãi nicotine nữa , nó bắt đầu tự làm sạch , các lông mao giúp làm sạch phổi tiên quyết hành động trở lại sẽ đẩy đờm từ những phế quản nhỏ lên các phế quản lớn rồi được ho khạc ra ngoài.
- Cách đối phó : Hãy nhấp từng ngụm nước ấm nó sẽ có thể làm giảm ho và sẽ tự hết ho sau thời gian ấy 1 thời giờ sau 1 đến 2 tuần.
Trên đây là một phần triệu chứng mà bạn sẽ có thể gặp phải trong quá trình cai thuốc lá và cách đối phó chúng. Hãy kiên tâm và đừng quá âu lo điên loạn nếu bạn gặp phải những trường hợp này bởi chúng chỉ xảy ra trong vài ngày , nhiều nhất là trong 1 tuần thôi. Hãy gắng sức băng qua chúng và đừng lúc nào có ý định bỏ cuộc nhé , bởi một khi đã tái nghiện nếu bạn muốn cai lại thì khả năng thành đạt sẽ giảm đi và có bạn có nguy biến tái nghiện nặng hơn đó.

Dlink đơn vị phân phối   thuốc lá điện tử   hân hạnh đồng hành cùng các bạn trong quá trình cai thuốc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét