mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thuốc lá điện tử shisha - những điều bạn cần biết

Thuốc lá điện tử shisha nghe có vẻ lạ nhưng thật ra chúng chính là hàng hóa thuốc lá điện tử , shisha điện tử..mà chúng tôi thường hay nghe đến. Khác với các loại shisha , thuốc lá thông thường , thuốc lá điện tử shisha chạy bằng pin và trong có chứa tinh dầu thước là điện tử.
  nghe có vẻ lạ nhưng thật ra chúng chính là sản phẩm  thuốc lá điện tử , shisha điện tử..mà chúng tôi thường hay nghe đến. Khác với các loại shisha , thuốc lá thông thường , thuốc lá điện tử shisha chạy bằng pin và trong có chứa tinh dầu thước là điện tử. Tinh dầu điện tử có chứa nicotine được hòa tan trong dung dịch nước và propylene glycol ( C3H8O2 ) là chất dễ bay hơi khi gặp nhiệt độ cao và sẽ hình thành làn khói trắng nhưng chúng chớ hề chứa những thành phần độc hại thật ra chúng là hơi nước tạo thành.
Thuốc lá điện tử shisha - những điều bạn cần biết ( minh chứng )
Điếu  thuốc lá điện tử  được thiết kế giống  hình điếu thuốc , một đầu của điếu thuốc được nối với ống bằng kim khí , đầu còn lại gắn đèn LED , mỗi khi hút thì đầu có đèn LED sẽ đỏ lên nhìn như một điếu thuốc thật ,  có nhiều loại còn được thiết kế giúp bạn có thể nhả khỏi theo kiểu "nghệ thuật" đẹp mắt. Giá của dòng hàng hóa này rơi vào khoảng từ 200k đến vài triệu.
Thuốc lá điện tử shisha được biết đến đồng nghĩa một liều     thay vì một điếu thuốc thay thế cho thuốc lá. Khi bạn sở hửu , bộ cảm biến ở đầu điếu thuốc sẽ được kích hoạt giúp làm nóng điếu thuốc , thành phần propylene gycol có trong điếu thuốc lá điện tử  sẽ bị bay hơi tạo nên khói , người hút sẽ ngửi mùi đồng nghĩa thuốc lá , còn người dưng sẽ không thấy mùi vị gì.
Thuốc lá điện tử shisha - những điều bạn cần biết ( minh chứng )

thời nay tuy chưa có lệnh cấm sữ dụng shisha điện tử vì đây là hàng hóa thường được người mua để cai nghiện thuốc lá , vì khi dùng , ngta sẽ nguôi ngoai cơn nghiện , dần dần nếu muốn có lẽ cai nghiện luôn thuốc lá truyền thống. Một ít Học hỏi tại mỹ có 3587 người tham gia cho thấy 43% khi người sử dụng  thuốc lá điện tử thì sau khoảng từ 4 đến 6 tháng thì đã bỏ luôn nghiện thuốc lá truyền thống , 42% người cảm nhận là không còn thèm thuốc như cũ , và cũng tiết kiệm được không ít chi phí cho việc mua thuốc.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét