mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thuốc lá điện tử dùng để làm gì ?

Những người mới tìm tòi hoặc mới lần đầu nghe qua về dòng sản phẩm thuốc lá điện tử đều thường đặt ra câu hỏi thuốc lá điện tử dùng để làm chi ? chúng ta xin trả lời các bạn là " thuốc lá điện tử dùng để thay thế cho thuốc lá thật và giúp người nghiện thuốc lá cai thuốc".
Những người mới học theo hoặc mới lần đầu nghe qua về dòng sản phẩm    đều thường đặt ra câu hỏi thuốc lá điện tử dùng để làm gì ? chúng tôi xin trả lời các bạn là " thuốc lá điện tử dùng để thay thế cho thuốc lá thật và giúp người nghiện thuốc lá cai thuốc". Vậy vì sao thuốc lá điện tử lại cai nghiện thuốc lá được  ? chúng có tốt không ? hãy nối tiếp học theo qua bài viết này nhé.
Thuốc lá điện tử dùng để làm gì ? ( ví dụ )
Thuốc lá điện tử tốt không ?
- chúng tôi khẳng định thuốc lá điện tử rất tốt bởi :
•  Không khói:  khói bốc ra thực chất là hơi nước không chứa các thành phần độc hại.
•  an toàn  do không dùng lửa. 
•  Không tạo khí CO  ( khí tạo thành khi hút thuốc được cho là nguyên cớ gây bệnh tim mạch ). 
•  tiết giảm chi phí  ( Mỗi chai tinh dầu để hút giá 120.000đ/ 10 ml tương đương 15 bao thuốc giá khoảng 300.000đ ). 
•  Giúp cai thuốc  từ từ bằng cách giảm dần lượng nicotine 
Thuốc lá điện tử giúp cai nghiện thuốc lá
- Những người hút thuốc lá đều khẳng định thuốc lá điện tử giúp họ thỏa mãn cơn nghi n thuốc , vừa giảm bớt đáng kể những Sự tình sức khỏe liên đới đến khói v à l ư ợng nicotin  đi v ào t rong c ơ th ể. T rong khói thuốc có đến 4.000 chất độc gây bệnh tim mạch , ung thư , phổi tắc nghẽn...   thuốc lá  điện t  không sinh khói nên chế phục được yếu tố này.
Thuốc lá điện tử dùng để làm gì ? ( ví dụ )
Đ ặc bi ệt h ọ c ó th ể ki ểm so át  liều nicotine khi hút giúp người chiếm hưu giảm nicotine từ từ đến khi cai hẳn. Theo thống kê , khoảng ¼ số người cai thuốc bị thất bại do không dùng tuyệt chiêu viện trợ. Bộ não phụ thuộc nicotine sẽ nảy sinh triệu chứng  “thèm thuốc”  gây bồn chồn , Chán chường mệt mỏi , cáu giận và mất niềm tin. Thu ốc l á  đi ện t  được cho là li ều    giúp não bớt đi các hội chứng này nhờ không cắt giảm nicotine quá đột ngột.
- Nhi ều ng ư ời  còn cho thấy , khi chuyển từ thuốc lá truyền thống sang dùng  đi ếu thuốc lá  điện tử  giúp khứu giác và vị giác của họ bình phục , thậm chí ngon giấc và sâu hơn.

Qua b ài n ày b ạn  đ ã bi ết thu ốc l á  đi ện t ử d ùng  đ ể l àm g ì v à l ợi  ích c ủa ch úng r ồi  đ úng kh ông. H ãy b ắt  đ ầu qu á tr ình cai thu ốc l á b ằng ph ư ơng ph áp n ày n ào.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét