mua thuốc lá điện tử

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

5 phương pháp giúp bạn cai thuốc lá dễ dàng

chúng ta đều biết rõ về tác hại gây ra với bản thân và mọi người xung quanh , tuy nhiên để huỷ bỏ được nề nếp hút thuốc lá điện tử này không phải là điều không khó với bất kỳ một ai kể cả khi người đó mới phải làm đầu tiên nghiện thuốc. Ngoài việc gây ra các bệnh lý hiểm nguy cho phổi nó còn gây ra nhiều căn bệnh cho các bộ phận khác trong cơ thể bạn. Vậy làm thế nào để có thể biến việc cai thuốc lá vô cùng không thuận lợi thành một chuyện bình thường , hãy cùng theo dõi bài viết này nhé chúng ta sẽ san sẻ với các bạn 5 phương pháp giúp bạn cai thuốc lá dễ dàng.
1.Sử dụng các trợ giúp cai thuốc với thuốc lá điện tử:
- Những ngày đầu cai thuốc lá là những ngày vô cùng tệ hại của người hút thuốc , về tâm lý các bạn khó có thể băng qua giai đoạn này vì não của bạn đã lệ thuộc quá nhiều vào nicotine. Cho nên vậy bạn nên sử dụng các trợ giúp cai thuốc như : điếu   , miếng dán nicotine , kẹo cao su...Nó sẽ giúp bạn thuyên giảm phần nhiều các triệu chứng không thoải mái khi cai thuốc và giúp bạn trợ giúp cai thuốc lá nhanh hơn.
thuoc la dien tu

THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ TRỢ GIÚP CAI THUỐC LÁ HIỆU QUẢ 

2. Đánh răng luôn luôn
- Một trong những ích lợi của việc đánh răng luôn luôn là vị giác của bạn sẽ trở thành đẹp hơn , hơi thở có mùi anh tiếng thơm tho hơn. Đánh răng luôn luôn sẽ làm giảm ham muốn hút thuốc , hơn nữa răng của bạn cũng sẽ không bị xỉn màu , các vấn đề sức khỏe về nướu và lợi cũng giảm hẳn.
3. Nhắm nháp nước khoáng và ăn các bữa ăn nhỏ
- nhắm nháp nước khoáng có thể giúp thay thế hành vi hút thuốc lá. Nghiên cứu mới cho biết , nhắm nháp nước khoáng qua một ống hút sẽ kích thích não bộ giải phóng dopamine , một chất tạo cảm thụ êm ái , giúp thuyên giảm tâm cảnh thụ động khi bạn đang cơn thèm thuốc.
- Việc ăn những bữa ăn nhỏ cũng có thể giúp bạn băng qua cơn thèm thuốc lá. Hãy chọn các thực phẩm cuộc giải trí lành mạnh để tránh bị lên ký trong giai đoạn này nhé
4. Tránh rượu bia
- Uống rượu là một trong những tại sao phổ thông khiến gần như những người cai thuốc thất bại. Khi uống rượu , dưới tương tác của các chất kích thích lên não bộ có thể làm phá tan sự hạn chế , khiến bạn không khó bỏ cam đoan cai thuốc lá của mình. Hãy dùng thuốc lá điện tử. Hơn nữa việc uống rượu thường đi kèm với hành vi hút thuốc lá ở gần như những người hút thuốc vì thế bia rượu tương tự một chất kích hoạt khiến bạn thèm thuốc lá. Ví như bạn muốn cai thuốc lá , hãy tránh uống rượu bia nhé.

phương pháp giúp bạn cai thuốc lá điện tử dễ dàng 

5. Hãy đến những nơi không có khói thuốc
- Khi bạn lên cơn thèm thuốc , hãy đi đến một nơi mà bạn không được phép hút thuốc như: rạp chớp bóng , thư viện hay cửa hàng bách hóa , siêu thị. Càng mất tập kết , bạn càng không khó băng qua cơn thèm thuốc.

Trên đây là 5 phương pháp trợ giúp bạn     mà lại vô cùng đơn sơ. Ví như bạn đang bí lối trong việc làm thế nào để có thể cai thuốc lá thành đạt , qua bài viết này bạn hãy thử ứng dụng những cách trên để có thể tự mình thấy hiệu quả mà chúng mang tới nhé. Chúc các bạn thành đạt với thuốc lá điện tử.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét