mua thuốc lá điện tử

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ tại Hà Nội (P1)

Bạn đang sử dụng thuốc lá điện tử và đang sinh sống tại Hà Nội , hiện nay bạn đang có nhu cầu mua tinh dầu thuốc lá điện tử nhưng bạn không biết nên mua hàng hóa này ở đâu để tránh hiện trạng mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng. Vậy hãy đến với Dlink chúng tôi chuyên cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ tại hà Nội , đến với chúng tôi bạn sẽ chọn mua những tinh dầu thơm nhất và ăn khớp với sở thích của bạn mà không phải e thẹn hàng hóa giả.
Thuốc lá điện tử là một khuynh hướng mới của tầng lớp hiện đại hiện nay ,  chúng hoạt động dựa trên pin và tinh dầu. Tinh dầu là một dung dịch chứa các thành phần tự nhiên , không chứa nicotine nên rất an toàn cho người sở hửu , nó giải phóng độc tố và mang đến cảm giác khuây thỏa , lâng lâng. Những người nghiện thuốc lá khi chuyển sang dùng thuốc lá điện tử chan hòa với tinh dầu chuyên dùng sẽ tận hưởng được mùi vị thuốc lá truyền thống cùng hương thơm như : bạc hà , cà phê , dâu , cherry...
Bạn đang sở hửu     và đang sinh sống tại Hà Nội , hiện nay bạn đang có nhu cầu mua tinh dầu thuốc lá điện tử nhưng bạn không biết nên mua hàng hóa này ở đâu để tránh hiện trạng mua phải hàng giả , hàng kém chất lượng. Vậy hãy đến với Dlink chúng tôi chuyên cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ tại hà Nội ,  đến với chúng tôi bạn sẽ chọn mua những tinh dầu thơm nhất và ăn khớp với sở thích của bạn mà không phải e thẹn hàng hóa giả.
cung cấp tinh dầu thuốc lá điện tử giá rẻ tại Hà Nội ( minh họa )
hiện nay tại Dlink đang cung cấp các dòng tinh dầu sau :
1. Tinh dù rằng thuốc lá điện tử Liqua ( Giá 120.000VNĐ/ nhọ )
-     là thương hiệu nổi tiếng nhất quốc tế về tinh dầu của ITALY. Liqua C mang đến mùi vị trung thực và thơm ngon của những mùi vị đến từ cuộc sống mỗi ngày .
- Tinh dầu thuốc điện tử được đóng gói với dung tích 10ml/ 1 lọ với kiểu dáng hình chữ nhật nhân cách với vòi dài và hẹp để châm dầu vào buồng đốt dễ dàng và thuận tiện. 
- Lọ đựng tinh dầu được làm từ Polyethylene Terephthalate ( PET ) giữ được độ mát mẻ của tinh dầu trong một thời đoạn dài. Được làm bằng nguyên liệu cứng ngăn cấm việc rò rỉ tinh dầu , nắp bảo vệ childproof để tránh đứa trẻ có lẽ mở ra.
- Thành phần của tinh dầu LIQUA ( Propylene Glycol , Vegetable Glycerol , mùi vị và Nicotine ) phục vụ được mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất được đưa ra bởi United States Pharmacopeia. Tất thảy tinh dầu LIQUA đã được thông qua thông báo của SGS. Nicotine đã qua thanh lọc không có thành phần thuốc lá nội bộ và được bảo vệ khỏi bất kỳ quá trình oxy hóa trong quá trình sản xuất.
cung cấp tinh dù rằng thuốc lá điện tử giá rẻ tại Hà Nội ( minh họa )
-  Liqua hiện nay thừa thãi mùi vị cho bạn chọn lựa như :  Trái cây (  Cam , dâu , dâu , táo , nho , chery , việt vụt , dưa hấu , bánh kem , vanila , bạc hà , cafe , cafe sữa .. )  Mùi thuốc lá  Tobaco : Bright ( thơm nồng thuốc lá tươi giống 555 ) , Turkish ( thuốc lá thổ : thơm dịu hơi cay zet , hero.. ) , American Blend ( thuốc lá Mỹ : thơm đằm vị béo nhẹ ) Cuban cigar , Traditional ( mùi thuốc lá truyền thống : malbro )...
Liqua hiện nay  đang là sản phẩm được si mê và chọn lựa sở hửu nhiều nhất trên thị trường chính vì vậy chúng cũng là sản phẩm được làm giả rất nhiều  , lợi dụng người chi tiêu còn lờ mờ và ham rẻ. Quý khách lưu ý cần kiểm định trước khi mua chúng rất dễ nhận biết bằng mắt thường ( đối với khách hàng từng sở hửu ) , cần check mã vén , mã QC , số sery trên google hoặc chính diện tại trang website của hãng sản xuất .

Ngoài tinh dù rằng thuốc lá điện tử  Liqua Dlink còn phát chẩn nhiều loại tinh dầu khác nhau nhằm hưởng ứng các khách hàng   . Trong bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ bật mí với các bạn , hãy cùng đón chờ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét