mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những ý kiến về thuốc lá điện tử của khách hàng sau khi sử dụng

hiện nay nhiều người tuy là thuốc lá điện tử chưa chắc tốt cho sức khỏe và nghi ngờ hiệu năng cai thuốc lá của hàng hóa này khác nhau như nhà cung cấp nói , nhưng đối với những khách hàng đã từng thì lại tuy là khi chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử đều cảm giác khỏe hơn và không mệt mỏi như ngày hút thuốc lá truyền thống nữa. Khi sở hửu hàng hóa này , người hút được vừa lòng cả về khía cạnh thói quen tâm lý khi hút thuốc.
hiện nay nhiều người tuy là     chưa chắc tốt cho sức khỏe và nghi ngờ hiệu năng cai thuốc lá điện tử của hàng hóa này khác nhau như nhà cung cấp nói , nhưng đối với những khách hàng đã từng thì lại tuy là khi chuyển từ thuốc lá truyền thống sang thuốc lá điện tử đều  cảm giác khỏe hơn và không mệt mỏi như ngày hút thuốc lá truyền thống nữa. Khi sở hửu sản phẩm này , người hút được vừa lòng cả về khía cạnh thói quen tâm lý khi hút thuốc.
Những ý kiến về thuốc lá điện tử của khách hàng sau khi sở hửu ( minh họa )
chúng tôi không cam kết hàng hóa thuốc lá điện tử này sẽ giúp bạn chắc chắn cai thuốc lá thành công 100%. Nhưng chúng tôi tin đây sẽ là một phương tiện hưởng ứng chủ yếu giúp bạn thay đổi thói quen sở hửu thuốc lá truyền thống. Trên 90% khách hàng của chúng tôi không còn thèm thuốc truyền thống khi sở hửu thuốc lá điện tử , phần đa trong số này đã cai thuốc lá thành công.
Sau đây là một số ý kiến của khách hàng cảm giác về hàng hóa này khi đến với Dlink
- Anh Ngô Việt Hoàng (  Địa chỉ 139 QUANG TRUNG P.8 GÒ VẤP )
"Tôi đã mua và sở hửu hàng hóa của cửa hàng trong một khoản thời gian rất lâu rồi và tôi rất vừa lòng với hàng hóa và cửa hàng mà mình đã lựa chọn.
- Chị Ngô Thị kim ngạch (   Đ ịa ch ỉ  18 CÔ GIANG , P. CÔ GIANG QUẬN 1 )
"Chồng tôi là người nghiện thuốc lá rất nặng và từ khi biết đến sản phẩm thuốc lá điện tử của thuocladientusaigon.vn tôi đã mua cho chồng sử dụng thay thế thuốc lá truyền thống vì thế mà sức khỏe chồng tôi đã được cải tiến rất nhiều"
- Anh Nguyễn vàng anh (   Đ ịa ch ỉ  102 ĐƯỜNG HUỲNH VĂN BÁNH QUẬN PHÚ năm nhuận )
"Công việc điên đảo nên việc tôi phải dùng thuốc lá là chuyện nhỏ , bên cạnh đó sau khi dùng thì tôi lại không thể cai được. Sức khỏe của tôi dần dần không còn tốt. Nghe theo lời khuyên của nhiều người nên tôi đã tìm đến cửa hàng thuốc lá điện tử tại Tấm giấy ghi tên tuổi 391 Lê Hồng Phong , tại đây tôi được chỉ dẫn và hưởng ứng rất tận tình."
- Anh Lê Huy Toàn ( Hai Bà Trưng – Hà Nội )
Tôi là 1 nhân viên lái xe Taxi và hút thuốc đã được 14 năm , tôi hút thuốc lá không ít và sở hửu cả thuốc lào trong những lúc chờ khách nên bị ho nhiều. Khi sở hửu hàng hóa này tuy không được 100% như thuốc thật nhưng về căn bản 2 tuần nay tôi mới chỉ hút 4 điếu thuốc truyền thống.Tôi tin mình có thể 
Những ý kiến về thuốc lá điện tử của khách hàng sau khi sở hửu ( minh họa )
- Anh Nam ( nhân viên nhà băng SHB – TPHCM )
Cái lợi lớn nhất là tôi thay đổi được khi sở hửu thuốc lá điện tử là từ khước được thói quen hút thuốc. Giờ đôi khi đang ngồi họp phòng Hài hòa cũng có lẽ làm vài hơi cho đỡ nhạt mồm mà không bị nhắc nhở.
chúng tôi hy vọng rằng , hàng hóa thuốc lá điện tử sẽ trở nên vật hưởng ứng tốt cho những ai định từ   .

Chúc các bạn cai thuốc lá thành công ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét