mua thuốc lá điện tử

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Những triệu chứng phổ biến khi cai thuốc và cách khắc phục (P2)

Ở phần 1 chúng tôi đã thông cảm tới các bạn chút ít hội chứng mà bạn sẽ gặp phải trong quá trình cai thuốc lá , và 1 lưu tâm là bạn hãy chiếm hưu cho mình một điếu  thuốc lá điện tử thay cho thuốc lá truyền thống trong bài viết lần này chúng tôi xin nối tiếp thông cảm tới bạn các hội chứng còn lại và cách ứng phó chúng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có lẽ tự tin cai thuốc mà không phải lo lắng đến những biến hóa này.
Ở phần 1 chúng tôi đã thông cảm tới các bạn chút ít hội chứng mà bạn sẽ gặp phải trong quá trình   , trong bài viết lần này chúng tôi xin nối tiếp thông cảm tới bạn các hội chứng còn lại và cách đối phó chúng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có lẽ tự tin cai thuốc mà không phải lo ngại đến những phản ứng này.
Những hội chứng phổ quát khi cai thuốc  lá điện tử và cách khắc phục ( minh h ọa )
căng thẳng và cảu nhảu
- nguyên cớ : Lượng nicotine trong máu giảm thành phần hoá học trong người bạn chuyển đổi. Body bạn đang nổ lực ứng phó với những sự chuyển đổi đó. Bởi thế nó làm cho bạn cảm nhận căng thẳng và cáu kỉnh.
- Cách đối phó  : Trong trường hợp này hãy để body khoan khoái bằng cách đi bộ hoặc ngâm mình nội địa nóng và làm các động tác khoan khoái từ tốn. Đồng thời bạn cũng có lẽ chia sẻ nói với Quần chúng về cảm nhận của mình để giải tỏa bớt căng thẳng hoặc bạn hãy chiếm hưu cho mình một điếu   thuốc lá điện tử . Biết đâu họ sẽ có lẽ giúp bạn thoát khỏi thể trạng này đấy.
buồn tênh , trì trệ
- nguyên cớ : Nicotine giúp kích thích các tế bào trong body và tạo cảm giác hứng khởi , khi bạn áp dụng các     body bạn phải mất một thời gian để cân bằng chất hóa học gây hứng khởi tự nhiên thay cho chất nicotine. Trong thời gian sửa đổi lại này bạn có lẽ có cảm nhận buồn rầu.
- Cách đối phó : Một bài tập dễ như là tản bộ nhanh 5-10 phút chẳng hạn có lẽ làm bạn thay đổi. Đừng quá lo lắng tình trạng này sẽ hết từ từ ngay thôi.
Chóng đói
nguyên cớ : body bạn đang loại bỏ dần chất nicotine ra khỏi body , các chuyển hoán trong body bạn đang bình thường trở lại , hệ thống tiêu hóa dần hoạt động tốt nên bởi vì vậy bạn sẽ liên tục xuất hiện cảm giác đói và thèm ăn.
- Cách đối phó : Hãy ăn những bữa ăn nhỏ ít năng lượng , tránh ăn các thực phẩm có chứa các chất kích thích như thịt đỏ thay vào đó là ăn các loại rau xanh có phẩm chất cho body hoặc bạn hãy chiếm hưu cho mình một điếu   thuốc lá điện tử .Cố gắng ăn khoảng 6 bữa nhỏ và uống nhiều nước.
Khó ngủ
Những hội chứng phổ quát khi cai thuốc lá điện tử và cách khắc phục ( minh h ọa )
- nguyên cớ : Đây là một trong những hội chứng mà bất kỳ người nào cai thuốc cũng sẽ gặp phải vì bộ não của bạn đang học cách kiếm ăn không có nicotine. Chất gây ngủ trong não của bạn có lẽ đang bị tác động trong quá thứ tự sửa đổi lại này.
- Cách đối phó : Ngâm mình nội địa ấm , uống một cốc sữa nóng trước khi đi ngủ. Có lẽ đọc cái gì đó hoặc nghe nhạc.
body bạn phải có thời gian để thích ứng với việc body không còn chất nicotine kích thích bởi thế những phản ứng khi cơ thể đột ngột mất đi chất này là rất bình thường. Hãy nhớ ăn uống điều độ ,  đừng để body rơi vào tình trạng stress , tránh ăn lan tràn thặng dư nếu bạn không muốn mình tăng cân nhé. Vì lợi ích của thâm giao , gia đình , Quần chúng chung quanh hãy nên chiến dịch cai thuốc lá ngay cho mình đi nhé.

đồng thời đôi khi bạn vẫn có lẽ tái nghiện bởi lối sống của mình hoặc do những tác động chung quanh , những lúc như vậy thay vì một điếu thuốc lá truyền thống bạn hãy chiếm hưu cho mình một điếu   thuốc lá điện tử  để thay thế , nó sẽ giúp bạn giải tỏa cơn nghiền nhưng không mang nicotine vào body của bạ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét