mua thuốc lá điện tử

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Các ký hiệu chứng nhận đạt chuẩn Châu Âu của thuốc lá điện tử có ý gì ?

Khi mua điếu thuốc lá điện tử chúng ta thường đọc thấy trên hộp đựng và sách dẫn dắt chiếm hưu có các từ viết tắt , các kí hiệu chứng thực đạt chuẩn Châu Âu là CE , RoHS , FDA. Vậy chúng Hữu ý nghĩa gì , chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của DlinkSG nhé.
Khi mua     chúng ta thường đọc thấy trên hộp đựng và sách dẫn dắt chiếm hưu có các từ viết tắt , các kí hiệu chứng thực đạt chuẩn Châu Âu là CE , RoHS , FDA. Vậy chúng Hữu ý nghĩa gì , chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của DlinkSG nhé.
1. Chứng thực FDA
- Đây là từ viết tắt của “Food and Drug Administration” , cơ quan giám sát thuốc thang , vệ sinh không nguy hiểm thực phẩm , mỹ phẩm , sản phẩm y tế và thú y. Cơ quan này chịu trách nhiệm bảo đảm rằng các thực phẩm , chất lỏng là không nguy hiểm , cuộc giải trí lành mạnh và vệ sinh , con người và các loại thuốc thú y , chế tác sinh học và các thiết bị y tế không nguy hiểm và năng suất , mỹ phẩm an toàn; và sản phẩm điện tử phát ra bức xạ được không nguy hiểm cho người sử dụng.
- FDA Marking hay Dấu FDA trên sản phẩm chứng thực được sản phẩm đã không nguy hiểm cho người chiếm hưu cả về chất lỏng hoặc đồ thuốc lá điện tử. Bởi vậy các sản phẩm D-Link Việt Nam cung ứng ra thị trường kinh doanh đều có dấu của FDA.
Thuốc lá điện tử DlinkF10 ( ví dụ )
2. Tiêu chí RoHS
- RoHS là các quy định khá phức tạp của EU , tác động đến hầu hết các công ty Việt Nam khi bắt đầu kinh doanh , xuất nhập khẩu các ngành nghề liên đới đến thị trường kinh doanh này.
- Nó là một tiêu chí nhằm kiềm chế các vật chất gây nguy hiểm , góp phần canh chừng mái nhà chung xanh và sạch. Tiêu chí này dùng pháp luật của Châu Âu để cấm 06 loại chất thu hút nguy hiểm đối với mái nhà chung và đối với sức khoẻ con người trong quá trình sản xuất: Cadmium ( Cd ) , Thuỷ ngân ( Hg ) , Chromium hoá trị 6 , hợp chất của Brom như: PBBs ( polybrominated biphenyls ) , PBDEs ( polybrominated diphenyl ethers ) , và Chì ( Pb ).
3. Dấu CE
- Dấu CE là biểu tượng để chứng minh sự cam đoan của nhà chế tạo rằng sản phẩm của họ chăm sóc các yêu cầu của các luật định của hội đồng Châu Âu. Chữ CE trong tiếng Pháp là Comformance de Europe. Hầu hết các sản phẩm điện-điện tử ( trừ một phần sản phẩm ) đều phải mang dấu CE mới được lưu chuyển trên thị trường.
- Dấu CE nhằm chứng thực với người tiêu dùng đây sản phẩm chăm sóc các yêu về không nguy hiểm và có vẻ là các yêu cầu về tương hợp điện từ trường. Thông thường các sản phẩm điện và điện tử phải chịu sửa đổi bởi hai chỉ định ( EC Directive ) chỉ định đối với các thiết bị hạ áp ( LVD Directive ) và chỉ định đối với tương hợp điện từ trường ( EMC Directive ).
thuốc lá điện tử giúp đỡ bỏ thuốc lá hiệu quả
Thuốc lá điện tử giúp đỡ bỏ thuốc lá năng suất ( ví dụ )
- Dấu CE hay CE Mark là một biểu tượng dùng để chứng minh cam đoan của các nhà làm ra rằng sản phẩm của họ chăm sóc đủ những yêu cầu trong các luật định của hội đồng liên minh Châu Âu. Còn chữ  CE là từ viết tắt của từ Comformance de Europe trong tiếng Pháp , theo quy định của liên minh Châu Âu , mọi sản phẩm điện – điện tử ( trừ những thứ thu hút ) đều không thể thiếu dấu CE mới được lưu chuyển trên thị trường kinh doanh Châu Âu ( 28 quốc gia ) – đây có thể coi là một “tấm hộ chiếu thương mại”.
hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể tự trả lời cho câu hỏi của mình khi tìm thấy những tín hiệu viết tắt này khi mua sản phẩm thuốc lá điện tử 

Chúc các bạn     bằng sản phẩm thuốc lá điện tử

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét