mua thuốc lá điện tử

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

thuốc lá điện tử Smok TFV8 Cloud Beast Tank Vape và Tsunami 24 RDA GeekVape


thuốc lá điện tử Smok TFV8 Cloud Beast Tank Vape Mua Bán Giá Tốt chính hãng

thuốc lá điện tử Smok phát hành mới thiết bị TFV8 Tank của họ , một đầu phun được thiết kế để tối đa hóa năng lượng cho các cuộn dây và hơi bằng mọi cách có thể.
thuốc lá điện tử Các TFV8 Tank với delrin Drip Tip với cỡ nòng lớn có thể mang lại đám mây lớn , đám mây   sẽ lấp đầy cả căn phòng chỉ với một vài vaping. TFV8 mang lại sức mạnh tuyệt vời sẽ đổi thay cuộc sống của bạn một lần nữa. TFV8 – đầu Sub-ohm gồm: V8-T8 ( 6.6T ) , V8-T6 ( 6.0T ) , V8-Q4 ( 5.0T ) , V8 RBA ( 4.0TX ) , tất thảy các làm cho nó trở thành một thiết bị tạo đám mây cực lớn.
thuốc lá điện tử Smok TFV8 – Các đầu phun Sub-ohm , thông qua bằng sáng chế độc đáo Unique Patented Turbo: V8-T8 ( 6.6T ) , V8-T6 ( 6.0T ) , V8-Q4 ( 5.0T ) , V8 RBA ( 4.0TX ) , thật sự là một cuộc cách mạng của Coil với hiệu xuất cực cao.
thuốc lá điện tử Turbo , Turbo , Turbo , Turbo: Turbo xúc tiến Dữ dội sức hoạt động của các , Turbo xúc tiến Dữ dội dưới dạng luồng khí trời , Turbo xúc tiến Dữ dội việc làm nóng khí trời trong ống , Turbo xúc tiến Dữ dội Drip Tip , tất thảy những thiết kế này làm cho TFV8 thêm mạnh mẽ! Trong đó:
TURBO # 1:   gồm: V8-T8 ( 6.6T ) , V8-T6 ( 6.0T ) , V8-Q4 ( 5.0T ) , V8 RBA ( 4.0T-X!
TURBO # 2:   So với 4 luồng khí nhỏ của TFV4 , Smok TFV8 thuốc lá điện tử có 2 khe khí trời điều chỉnh lớn hơn ở phía dưới , khu vực luồng khí trời có một sự gia tăng lên tới 18%; và nó có thể được điều chỉnh một cách tự do , cho phép bạn vaping theo phong cách riêng biệt.
TURBO # 3: Smok TFV8  tăng ống khí nóng của nó lên để phù hợp với các khe khí trời gia tăng công hiệu luồng khí trời cao hơn. Đường kính của nó tăng 15% , và khu vực tăng 30% so với thiết kế TFV4.
TURBO # 4:   TFV8 thông qua Delrin Drip Tip với cỡ nòng lớn có thể mang lại đám mây lớn.
Các khe thêm     và khe khí trời trung tâm của TFV8 Tank là lớn hơn so với TFV4; nó là tiện lợi hơn để thêm tinh dầu vào và thường thức sự lan tỏa của khói hơi cực lớn.
Các tính năng và tham số kỹ thuật:
Công suất bình chứa tinh dầu: 6ml ( 5.5ml Với TF-V8 Coil cài đặt trước )
24mm đường kính ( Đường kính gồm cả k



Tsunami 24 RDA Geek Vape Buồng Đốt Glass Window Version Vape Việt Nam chính hãng

Geek Vape Tsunami 24mm RDA – VK Style by Geek VAPE là phiên bản mở mang của bản gốc đã rất nổi tiêng trước đó cùng dồi dào tính năng mới.   mình nêu thông báo :
Được sản xuất với công nghệ chính xác , từ thép không rỉ siêu bền , chất lượng của Tsunami 24mm vẫn nhất quán với bản gốc của nó.
Tsunami 24 được trang bị với một cải tiến boong phong cách Velocity trong đó sử dụng các lỗ hình chữ nhật để phù hợp với các thể loại xây dựng Coil khác nhau để    chuyên nghiệp .
Hai lỗ thông khí kiểu Kennedy phía bên dưới các cuộn dây cho hương Đồ ăn ngon hơn. Ngoài ra , Tsunami 24mm RDA nay có thêm một pin tích cực rỗng để tương thích mod Squonk.
GeekVape Tsunami 24 RDA Atomizer thêm một phiên bản mới có cửa sổ kính. Thiết kế cửa sổ kính sẽ hiển thị các cấu trúc RDA rõ ràng. Nó cũng có không gian lớn để chứa nhiều bông và nó có tính năng 24mm đường kính lớn. Và nó cũng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với vaping boong kiểu Velocity cải thiện.
Có 3 loại khác nhau của đầu nhỏ giọt có trong sản phẩm này. Tsunami 24 RDA có hai cột boong có lỗ lớn , khá là tiện lợi cho xây dựng lại và giúp bạn có thể tự làm những đầu Coil đơn và kép.
Các kênh khí trực tiếp với cuộn dây song song đóng vai trò như cơ chế chống tràn , sử dụng buồng chứa tinh dầu 6mm. Tương tự như bản gốc Tsunami RDA , Tsunami 24 bao g 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét