mua thuốc lá điện tử

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đánh giá về thuốc lá điện tử Buddy CE7 và thuốc lá điện tử Buddy F2 Tittan

Thuốc điện tử Buddy CE7

thuoc-dien-tu-buddy-ce7
Đánh giá về thuốc lá điện tử Buddy CE7 và thuốc lá điện tử Buddy F2 Tittan
Đánh giá về thuốc lá điện tử Buddy CE7 và thuốc lá điện tử Buddy F2 Tittan
Thuốc điện tử Buddy CE7
Buddy CE7 làm một mới mẻ thuộc dòng Titan được Buddy Canada tung ra thị trường bán lẻ     hiện tại. Sản phẩm là một version rút gon của CE Titan nên giá cả rất hợp tình nhưng không bởi thế mà mất đi những ưu điểm , sức mạnh mà người tiền nhiệm có. Thuốc điện tử Buddy CE7
Thuốc lá điện tử Buddy CE7 với thiết kế rất nhỏ gọn , tròn trịa với tay người kể cả thực chất tay nhỏ của người á Châu , quá dễ dàng mang sản phẩm đi bất kỳ đâu.
Thiết kế khá nhỏ gọn nhưng Buddy lại thổi hồn cho sản phẩm CE7 bằng một thế hệ đầu đốt mới với cải tạo cải tạo trong việc loại bỏ hết những khuyết điểm thường gặp đó là cảnh tượng trào tinh dầu khi hút và cảnh tượng khét lẹt tinh dầu , làm khắc phục đi những nếm trải tuyệt vời mà thuốc lá điện tử đem đến cho người dùng. Giờ đây , khách hàng nguyên vẹn an tâm hút với cường độ cao , nhiều khói mà không lo những cảnh tượng trên tái diễn
Thuốc điện tử Buddy CE7
Ngoài đầu đốt thế hệ mới , bể chứa tinh dầu đã được nâng sức chứa lên tới 1.6ml ( tương đương với 50 điếu thuốc thông thường ). Và đây ấy là ưu điểm tuyệt vời đối với những khách hàng có lối sống chiếm hưu trên 1 bao thuốc lá/ 1 ngày. Đồng thời dung lượng pin 650mAh cũng sẽ giúp cho nếm trải hút thuốc của khách hàng cũng được câu kéo hơn  Thuốc điện tử Buddy CE7 đồng thời , thiết kế thuốc lá điện tử ấy là một bước cải tạo mới lạ được nhiều người đam mê khi giờ đây buồng đốt đã được thiết kế riêng biệt. Giờ đây bạn có lẽ dễ dàng mua từng bộ phận như đầu đốt , bể chứa tinh dầu và thay thế , không cần phải tốn chi phí cho toàn cục buồng đốt nữa. Điều này giúp chi phí thay thế sản phẩm đã giảm xuống còn 1/10 so với các sản phẩm trước đây. Thuốc điện tử Buddy CE7 Tính linh hoạt cao: vị trí tuỳ chỉnh điện áp từ 3.5V đến 4.1V giúp CE7 phù hợp với mọi đối tượng chiếm hưu. Điện áp lớn giúp đem đến lượng khói đặm đà giúp tạo cảm nhận hài lòng cho những khách hàng đam mê tạo khói.
Thuốc điện tử Buddy CE7
số liệu kỹ thuật:
Buồng đốt Đường kính 14mm
Dài 68mm
trọng lượng 11g
thể tích buồng chứa 1.6ml
Tuổi thọ Hơn 15000 lần hút
Điện áp kiếm ăn 1.6-1.9A/4.0v
Trở kháng 2.2±0.2Ω
Pin Dung lượng 650mAh
kích thước 72×80mm
Trong lượng 650mAh/25g
Điện áp kiếm ăn 3.6V ÷ 4.2V
thời gian sạc 3h
Tuổi thọ Hơn 300 lần sạc
điều kiện kiếm ăn Từ -10°C đến 35°C
kích thước 43.5 x 24mm
Điện áp ra 4.2V
Sạc Điện áp ra DC 5V ± 0.5VDC 500mA ± 50mA
Điện áp vào 100 ­÷ 220V / 50÷60Hz / 0.1A
Thuốc điện tử Buddy CE7
mô tả sản phẩm:
1. Điếu thuốc: 02 điếu ( bộ đơn 1 điếu )
2. Sạc cáp USB: 01 bộ
3. Tinh dầu: 01 lọ 10ml
4. Đầu đốt dự phòng: 05 cái
5. Sách hướng dẫn: 02 ( Tiếng Việt và Tiếng Anh )
Thuốc điện tử Buddy CE7

Thuốc điện tử Buddy F2 Tittan

Đánh giá về thuốc lá điện tử Buddy CE7 và thuốc lá điện tử Buddy F2 Tittan

thuoc-dien-tu-buddy-f2-titan-1
Thuốc điện tử Buddy F2 Tittan
  Buddy F2 Titan là một sản phẩm tiếp nối nằm trong dòng sản phẩm Titan được Buddy cho ra đời với nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong quá trình sản xuất. Hàng hóa F2 Titan là sự tập hợp những ưu điểm nổi trội của các dòng sản phẩm ngày trước và được cải tạo loại bỏ khuyết điểm nhầm cung ứng nếm trải trọn vẹn nhất cho người sử dụng.
Thuốc điện tử Buddy F2 Tittan cải tạo lớn nhất mà Buddy đã thổi vào F2 Titan ấy là thế hệ đầu đốt mới nhất thời nay với năng lực loại bỏ nguyên vẹn tình trạng chảy dầu khi dốc ngược cũng như tình trạng khét lẹt tinh dầu. Buồng đốt với thiết kế đã được chuyển đổi khi sắp xếp buồng chứa và luồng khói ra được riệng biệt nguyên vẹn nhằm khắc phục những ưu điểm ngày trước nhưng vẫn đảm bảo cấu trúc và tính thẩm mỹ nhỏ gọn cho sản phẩm.
Thuốc điện tử Buddy F2 Tittan Đầu đốt thế hệ mới FX1.2 với thiết kế dữ dội và theo cơ chế thẩ thấu tinh dầu thuận chiều nên giúp cho làn khói được đẩy ra nhanh nên chỉ cần hút thật nhẹ là bạn có lẽ tận hưởng được làn khói tinh khiết nhiều và đặc. Chính ưu điểm này đã giúp cho F2 Titan được ham chuộng bởi cảm nhận hút cực êm và từ tốn so với những sản phẩm thuốc điện tử khác.
đồng thời , sản phẩm Buddy F2 Titan còn nắm lấy một buồng đốt dung tích hơn 1 ml và một pin có dung lượng 650mAh – 800mAh giúp người dùng có lẽ nếm trải được gần 800 lần hút với thời gian 2 – 4 ngày.
Thuốc điện tử Buddy F2 Tittan
Mới ngắm nhìn chắc hẳn bạn sẽ bất khả thi nào nhận ra bạn đang cầm trên tay là một điếu thuốc lá điện tử Buddy F2 Titan. Bởi thật sự , thiết kế được lấy quan điểm một chiếc bút cài kèm với vỏ ngoài bằng hợp kim nổi trội chống trầy xước nên nó trông không khác gì một chiếc bút mực. Bởi vì thiết kế nhỏ gọn , tài ba giúp đã giúp F2 Titan luôn là một chọn lựa của giới văn phòng bởi sự ngụy trang kín đáo của sản phẩm
Thuốc điện tử Buddy F2 Tittan
chút ít lưu tâm khi chiếm hưu thuốc lá điện tử F2 TITAN:
1. Tắt nguồn khi không sử dụng.
2. Để bật và tắt nguồn , bấm nút nguồn 5 lần không ngừng , nút nguồn sẽ nháy đèn LED màu xanh. ( màu trắng với điếu dài )
3. Chế độ tự bảo vệ: mỗi lần hút chú tâm không giữ nút nguồn quá 3s , trong trường hợp nút nguồn bị bấm quá 7s đèn LED sẽ nháy sáng 10 lần và tự động tắt nguồn.
4. Chế độ cảnh báo: khi hút không ngừng quá 15 lần/phút , đèn LED màu xanh sẽ nháy 5 lần không ngừng điều đó đồng nghĩa bạn đã hút tương đương 1 điếu thuốc lá thật.
5. Khi điện áp trong pin quá thấp đèn LED sẽ nháy 10 lần không ngừng và tắt nguồn.
6. Trong quá trình sạc: đèn LED trên thân sạc sẽ có vẻ son , khi pin đầy đèn LED sẽ chuyển thành màu xanh lá cây.
thông tin sản phẩm:
1. Chiều dài: 140mm
2. Đường kính: 12mm
3. Trọng lượng của một điếu: 25 – 35g
4. Dung tích bầu chứa tinh dầu: 1 ml ( tương đương 30 điếuthuốc )
5. Dung lượng pin : 650 – 800mAh
6. Điện áp làm việc: 3.7V
7. Sạc đầy pin có lẽ cung cấp: 800 hơi hút
8. Tuổi thọ pin: Hơn 300 lần sạc
Bộ sản phẩm bao gồm
1. Điếu thuốc: 01 hoặc 02 tùy bộ đơn hay đôi
2. Sạc: 01
3 Tinh dầu: 01 lọ 10ml
4. Buồng đốt dự phòng: 02 cái
5. Sách hướng dẫn: 02 ( Tiếng Việt và Tiếng Anh )
thuốc lá điện tử Buddy F2 Titan mặc dù nhỏ gọn nhưng những ưu điểm và nổi trội mà sản phẩm cung ứng cho người dùng là to lớn. Điều này là lời báo trước đối với những sản phẩm thuốc lá điện tử khác trên thị trường kinh doanh hiện nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét