mua thuốc lá điện tử

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

review thuốc lá điện tử Magma RDA và Moonshot RTA Sigelei

Mage RTA CoilArt Tank Vape Shop chính hãng Mua Bán Giá ưu tú

thuốc lá điện tử   Các CoilArt Mage 22mm đường kính , 31mm từ cơ sở đến 510 cơ sở , trong lúc vẫn có thể giữ công suất chứa tinh dầu 3ml.  thuốc lá điện tử    Việc thêm tinh dầu được thực hiện duyệt một hệ thống luồng được xây dựng vào đầu nắp Delrin. Việc xây dựng boong có hai trói buộc , thiết bị đầu đuôi có đường kính 2mm kép , mỗi cột được thiết kế với 15.2MM đường kính.
thuốc lá điện tử    Luồng khí được đưa vào Mage bởi 2 luồng khí trời có đường kính 9mm bởi luồng khí 1mm nằm ở đáy của khung sản phẩm , sau đó được đổ vào hai luồng khí đường kính 4mm nằm bên trong. Xây dựng trên cơ sở thép  thuốc lá điện tử    không gỉ 304 và kính chất lượng cao ,   thuốc lá điện tử    Coil Art 22mm Mage là một sản phẩm được gọt giũa mang lại phong cách hot nhất trong nền móng rebuildable để biểu hiện một hiệu suất định hướng và thiết kế nổi bật.
Hai cột  thuốc lá điện tử    thông khí được gắn vào các cơ sở với một thiết kế tự do Thay phiên , khiến cho việc lắp ráp được thực hiện một cách dễ dàng hơn so với các nền móng bậc cutout ở cả hai cơ sở và ống khói để đảm bảo một sự gắn bó phù hợp và không có các mối truân hiểm hoặc rủi ro khi      

Magma RDA     thuốc lá điện tử  được sản xuất bởi Paradigm Mods là một chế tác độc đáo rebuildable với đầu phun nhỏ giọt , được làm từ các công nghệ tiên tiến để mang lại cho người dùng hương vị lạ thường , cùng với đó là tạo đám mây khói khổng lồ.
Magma RDA     thuốc lá điện tử  một sản phẩm e-cig tiên tiến. Atomisers Rebuildable chỉ dành cho những người dùng có kinh nghiệm và không nên được sử dụng bởi những người không hiểu làm thế nào để sử dụng chúng.
Magma RDA   đã chóng vánh phổ biến và trở thành một trong những RDAs được yêu cầu sử dụng nhiều ngày nay. Với một loạt các Bản năng sáng tạo như drip tip ưu tú , trực tiếp cuộn luồng khí trời , và điều khiển luồng khí trời một cách dễ dàng ,       Magma       là hoàn hảo cho các vaper.
Magma RDA       là một đầu phun 3 mảnh được làm từ thép không gỉ 304 lớp và sau đó phủ một lớp Teflon đen cho độ bền và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Nắp trên là mái vòm mang lại hương vị ưu tú và logo       Magma   , Paradigm được khắc ở bên ngoài. Không giống như hầu hết các atomizers khác , các Magma không sử dụng vòng O , thay vào đó là sử dụng một vít gia công trên xuống tại chỗ. Giá phỏng không có Vòng O , không có bộ phận để thay thế theo thời kì. Việc lắp ráp boong dưới của Magma có hai cột thông khí rộng 3mm được hàn vào bộ khung để làm tăng độ bền , có lỗ rộng để thêm các loại tim đốt to , ngay cả khi đó là cuộn dây kép.
Việc xây dựng boong có hai cột thông khí , hai thiết bị đầu đuôi có đường kính 2mm mỗi cột thiết kế đường kính 15.2mm.
Mage RTA đến từ CoilArt được làm từ thép không gỉ và ống kính pyrex thể thao có đường kính 24mm. Nó có một cơ chế không bị các bổn phận hoặc trách nhiệm kìm giữ quay , hai cột build deck với 3 luồng khí hiệu đính để cung cấp nhiều khí trời hơn cho        của bạn.

nói chung , các CoilArt Mage tank rebuildable Atomizer trông giống như một sự tuyển trạch tuyệt vời cho hầu hết vapers. Giá phỏng bạn đang cần một cái gì đó mới để thêm vào bộ sưu tập của tôi , bạn vững chắc nên thêm nó vào bộ sưu tập đó.    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét