mua thuốc lá điện tử

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Review cây thuốc lá điện tử Lost Vape Triade Triple DNA200 Vape Starter Kit Bundle và Cosmic Fog Milk & Honey 70VG E-Liquid

 cây thuốc lá điện tử 
Mất VAPE Triade Ba DNA200 VAPE Starter Kit Bundle
Hay la ngươi đâu tiên xem xet sản phẩm nay

Có gì Bao gồm trong gói này?
Mất VAPE đã thu hút được sự chú ý của thế giới vaping với MOD VAPE chất lượng cao của họ. The  cây thuốc lá điện tử    Lost VAPE Triade Ba MOD thực hành các khái niệm về một thiết bị ba pin với sự quan hoài lớn đến chi tiết. Được trợ giúp bởi ba cao ráo 18650 pin , các Triade kết hợp một nhân tố hình thức thuận tiện và quyền lực giả mạo mạo thuần khiết. Các Triade MOD được thiết kế chung quanh một cánh cửa gỗ phong cách và vật liệu chất lượng cao làm cho cảm giác của MOD nào trơn tru và dễ dàng để sử dụng trong một khung thời kì dài. Đặc thù trong bộ khởi Gói này là sự lựa chọn  cây thuốc lá điện tử  của Aspire Quad-Flex Survival Kit , Digiflavor Pharaoh hoặc một VGod Lừa xe thiết giáp cung cấp hương vị và đám mây làm ra vượt trội bất kì lựa chọn của bạn. Các Triade Ba thực hành lúc đó là cao điểm với cả xe thiết giáp VAPE RDA thể xây dựng hay xe tăng-Ohm Sub. Powered by đến Chipset DNA200 , MOD này hoạt động trong giờ làm thêm để bắn cả hai biến công suất và kiểm soát nhiệt độ cuộn dây với độ xác thực tót vời. bộ VAPE khởi này bao gồm ba pin  cây thuốc lá điện tử  LG HG2 cùng với một 4-bay LỰC V4 18650 pin sạc để hoàn thành kinh nghiệm của bạn. Bundle & Lưu với bạn Mất VAPE Triade Ba DNA200 VAPE Starter Kit bó ngày hôm nay!


Vũ trụ Fog Milk & Honey 70VG E-lỏng
Diacetyl-miễn phí
 5 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Hương chính: Marshmallows , Sweet sữa , mật ong
Hãy sẵn sàng cho việc xây dựng VG / PG mới & sửa đổi cho tiến bộ hơn vũ trụ Fog của: 70% VG tới 30% PG! Sữa  cây thuốc lá điện tử  và mật ong là một hương vị hổ lốn mang tính biểu tượng rất delish nó ngày trở lại thời kinh thánh ... Nó không bao giờ cũ , không bao giờ buồn tẻ , và xoành xoạch là một kết hợp chiến thắng của nước VAPE trên trời! quay đương đại này trên một cổ điển cổ xưa liên tưởng đến kẹo dẻo mịn , sữa ngọt ngào , và mật ong. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét