mua thuốc lá điện tử

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

cây thuốc lá điện tử Tesla One 100W Starter Kit và Motley Brew Old Fashioned (120 ML)

cây thuốc lá điện tử 
Tesla Một 100W Starter Kit
Không Clone Zone
cây thuốc lá điện tử  4 Đánh giá (s) | Thêm nhận xét của bạn
Áp đảo hấp dẫn, Tesla Một Sub Mod 100W bộ có cách hơn rất lớn chỉ trông cung cấp. Nó cũng có tính năng đơn giản, mà loại bỏ những rắc rối của điều khiển phức tạp. Tính năng an toàn được bao gồm để đảm bảo một kinh nghiệm hơi lo lắng-miễn phí. Một lợi ích thêm: đó là siêu dễ dàng để sử dụng! Tesla Một là không được kiểm soát, có một built-in 1800mAh pin được thiết kế cho atomizers sub-ohm, và có khả năng đạt tới 100 watt. Kit bao gồm: 1 Tesla 0.5ohm Vortek Sub Tank, 1 Tesla cây thuốc lá điện tử Vortek Sub Bồn 0.2ohm coil-, 1 Tesla dòng USB, tất cả được đóng gói đẹp mắt vào Tesla Một Sub Mod hộp quà tặng.
* Chỉ sử dụng tường sạc / adapter có một đầu vào của 100-240 V 50Hz-60Hz và một đầu ra 5V / 500 mah. Cảnh báo: Đừng cố gắng để sửa đổi thiết bị. Tham khảo hướng dẫn của bạn để được hướng dẫn an toàn hơn.

cây thuốc lá điện tử Motley Brew Old Fashioned (120 ML)
Acetyl propionyl-miễn phí
Diacetyl-miễn phí
cây thuốc lá điện tử  1 đánh giá (s) | Thêm nhận xét của bạn
4 chai ngon của những gì Motley Brew làm tốt nhất: HƯƠNG VỊ! Bộ sưu tập này, làm tròn ra 120 ml, ma thuật đoạt giải thưởng luôn tuyệt vời của Old Fashioned, móc bạn lên với cam quýt và hương vị bourbon bạn thèm ở một mức giá tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét