mua thuốc lá điện tử

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

cách cai thuốc lá Coil eGO one CL 0,5 ohm và coil CLR 0,5 ohm


COIL CLR 0 , 5 OHM

CÒN HÀNG
100.000 VND
cách cai thuốc lá   Đầu đốt được làm ra dành cách cai thuốc lá    cho sản phẩm ego one bởi công ti Joyetech. Sọ đốt 0.5 ohm và có xác xuất thay coil và bông.

   
cách cai thuốc lá  Đầu đốt Ego ONE CLR  là đầu đốt mới được sản suất dành cho sản phẩm eGo One. So sánh với coil CL truyền thông của eGo One , chữ R biểu tượng cho Reusable , Rewickable and Rebuildable. Chiếc coil CLR này có thiết kế khôn xiết đặc biệt , giúp người dùng dễ dàng thay thế được bông và coil theo ý muốn. Bông thuần khiết được sử dụng trong chiếc coil CLR này , đem lại hương vị tuyệt với cho người sử dụng.
Joyetech eGo One CLR Atomizer Head là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho eGo One. Với dầu đốt CLR này , bạn có xác xuất thay thế bông và coil theo ý muốn của mình.
Sản phẩm phù hợp dùng cho 
cách cai thuốc lá   eGo ONE atomizer , eGo ONE Mini atomizer , eGo ONE Mega atomizer
Bản năng sản phẩm:
cách cai thuốc lá  Thay bông: Đầu đốt CLR Atomizer Head được sản suất với bông thuần khiết và có xác xuất thay thế một cách khôn xiết dễ dàng.
Dễ dàng thay coil và tái sử dụng: Đầu đốt 
cách cai thuốc lá    CLR Atomizer Head là 1 loại RBA đặc biệt. Với người dùng đã có kinh nghiệm , đầu đốt này có xác xuất dễ dàng tháo lắm và thay lại coil , bông. Với người dùng căn bản , đầu đốt này có xác xuất tái sử dụng một cách khôn xiết dễ dàng. Bạn chỉ việc bỏ bông cũ ra , làm sạch coil sau thời gian ấy thay bông mới vào. Như vậy là bạn đã có xác xuất tiếp kiến sử dụng chiếc vape yêu thích của mình. 
kiểm soát tinh dầu: Bạn có xác xuất kiểm soát lượng đốt tinh cách cai thuốc lá  dầu theo nhu cầu sử dụng.

Coil eGO one CL 0 , 5 ohm

CÒN HÀNG
60.000 VND
Những đầu atomizer thay thế này được thiết kế đặc biệt cho Joyetach eGo ONE clearomizer và Joyetech eGo ONE XL clearomizer.

   

The eGo ONE CL 0.1 và 0.5 ohm là sự lựa chọn toàn hảo cho mọi vaper. Ngoại giả ,  eGo ONE   được thiết kế dành riêng cho tank của ego one , bạn chẳng thể sử dụng chúng với những Cartomizer khác dù được làm ra bởi Joyetech hay từ những thương hiệu khác.
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét