mua thuốc lá điện tử

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

SHISHA ĐIỆN TỬ GIÁ RẺ TẠI TPHCM, HA NOI

SHISHA ĐIỆN TỬ GIÁ RẺ TẠI TPHCM


Nhu cầu sử dụng shisha điện tử của mọi người ngày một nhiều đặc biệt là giới trẻ với nhiều nhu cầu mục đích khác xa. Có thể là thay shisha – thuốc lá. Dùng để Cai – Bỏ thuốc , thử nghiệm độ sang chảnh , sax v..v
thị trường bán lẻ Hà Nội hiện nay có rất nhiều loại Shisha pen điện tử sạc – Thuốc lá smoke electronic giá rẻ khác xa , hay là shisha time 500 hơi puffs. Nổi lên là các dòng biệt danh trứ danh như Ego , Evod …
so sánh shisha điện tử giá rẻ hà nội
Bài viết này Shop “shisha điện tử Hà Nội giá rẻ” sẽ giúp các bạn có nhận định sơ qua về các loại shisha điện tử giá rẻ hiện đang có bán trên thị trường bán lẻ gồm những loại nào , hiệu lực , giá cả bao lăm , hơn kém nhau ở điểm nào. Nhằm giúp bạn chọn được cây shisha thích hợp , với thú vui của mình.
Với dòng Ego sạc thì gồm có Ego-T , Ego-Ce4 , Ce5 , H2-Pro , Ego Vision , EGO-K v..v
Với biệt danh Evod sax thì lại có Evod Mt3 , F1 Titan , Evod Mini x9 ….
shisha điện tử sạc Ego
shisha điện tử sạc Ego
Và chẳng thể không kể đến shisha time 500 hơi puffs ý là loại thuốc lá pen hút hết là bỏ.
tất yếu còn dồi dào loại khác tuy nhiên những dòng trên là những dòng phổ thông phổ biến được nhiều khách hàng chuộng với khả năng ổn định đi cùng giá cả cực mềm của nó. Và shop hiện đang có các loại đó. Giá loại sạc là 350k tặng kèm tinh dầu , vs loại hút hết là bỏ giá 100k. LH theo tin tức ghi trên web hoặc call SĐT: 0947.697.525

1. Phải làm đầu tiên Là nghi kỵ về giá cả:

Loại sạc điện đổ tinh dầu rẻ nhất là Ego-T hay là ego-ce4 với giá. 350k , ngang với Evod MT3 với giá. 360k ,  đều được tặng kèm tinh dầu
Loại đắt hơn Ego H2 Pro / F1 Titan với giá. 400k và cũng được tặng kèm tinh dầu
tuy nhiên các loại khác như Ego-K , evod mini , evod tank , evod life pro v..v được bán với giá 350k. 450k tùy shop có thể. 8-900k.
nhìn tổng thể giá dao động từ trên 350k là bạn đã có thể có được một bộ shisha pen -thuốc lá điện tử sạc điện đầy đủ bộ.
Evod-Mt3

2. Nghi kỵ về tính năng:

Ego-T hay Ego-CE4 sẽ được nghi kỵ với Evod MT3 bởi đây là 2 thô sơ giá rẻ nhất của 2 thương hiệu Ego vs Evod
– Khả năng ổn định rất cao đem lại so với giá tiền khá mềm
– khả năng tạo khói của 2 này là dồi dào , tuy nhiên lượng khói của Evod dễ dàng được tạo ra nhiều hơn là Ego. Nhưng độ ổn định về khả năng tạo khói thì Ego lại nhỉnh hơn Evod.
– Dễ dàng đổ tinh dầu tuy nhiên loại Ego-ce4 đổ tinh dầu phía trên khi xoáy miệng hút ra , còn Evod-Mt3 thì xoáy phần thân dưới của buồng đốt.
shisha pen sạc h2pro giá rẻ hà nội
H2-Pro
H2-Pro nghi kỵ với F1 TiTan
– Là 2 loại tái chế lên của Ego-T Ego Ce4 và Evod-Mt3 , Ego-T > H2-Pro còn Evod-Evod-Mt3 > F1 Titan Do đó khả năng ổn định được nâng cao đáng kể
– trái lại với phiên bản trước. Thì lần này H2-Pro của Ego có thể tạo khói cực nhiều , còn F1-Titan năng lực tạo khói có phần kém hơn. Tuy nhiên đó cũng chính là phần tái chế của F1-Titan bời vì ở phiên bản Mt3 trước do được thiết kế hút sâu liên tục do đó khói tạo ra không ít dẫn đến tình trạng hoạt động không ổn định của hàng hóa bởi thế F1 Titan được thiết kế kể người dùng khi hút hơi sâu dài nó sẽ tự ngắt hơi để đảm bảo độ ổn định của hàng hóa. Do đó F1-Titan hoạt động khá là ổn định cho lượng khói không lan tràn thặng dư , không quá ít.
shisha-sac-pen-dien-tu-hanoi-f1titan
F1-Titan

=> http://shishadientu.com.vn/danh-muc/thuoc-la-dien-tu/

Lời khuyên , gợi ý cho bạn:
  • Bạn muốn rẻ nhất ổn định nhất thì ưu tiên trước tiên là Ego-T , Ego Ce4 Khói nhiều hoạt động trơn tru ổn định
  • Bạn muốn rẻ nhất mà khói nhiều thì hãy chọn Evod-MT3
  • Bạn muốn loại đắt hơn chút khói có đến chút lựa chọn ưu tiên của bạn sẽ là H2-Pro
  • Bạn muốn loại lượng khói nhiều và ổn định thì đó là F1-TiTan

3. Về thiết kế

Do thú hút shisha pen – thuốc lá điện tử lên đường từ việc thay thuốc thường ,  độ sang , lịch sự chính vì vẻ thiết kế đặc biệt được coi trọng.
Với 2 loại rẻ nhất   Ego-Ce4 và Evod Mt-3  được thiết kế rất ngăn nắp như một cây viết viết mà shisha pen cũng lên đường từ đó ( pen tiếng Anh dịch ra là cây viết ).
  • Ego-Ce4 nhấn mạnh vào vẻ cổ kính nhưng mà đương đại do đó mang tính cách lịch sự đồng nghĩa một ngời con trai chững chạc. Đơn giản mà mang chất Âu.
  • Evod-Mt3 có thế mạnh là thiết kế trẻ trung đương đại , hoa hòe rất tính cách. Thìn kim khí bao gồm từ pin đến buồng đốt.
Với H2-Pro và F1-Titan:
Cả 2 đều được thiết kế đậm chất xa xỉ. Hội tụ đủ cả yếu tố sang , hiện đại , style. Đặc biệt nhìn thanh thản gọn nhẹ. Nói vắn tắt là Đẹp
  • H2-Pro thì với buồng đốt trong thanh thản từ đầu đến chân , với sợi bấc được giấu kín nhìn xuyên suốt mang tính cách nude cực nghệ thuật. Nhìn rất hấp dẫn.
  • F1-Titan Toàn thâm kim khí phủ kín từ buồng đốt đến tận pin. Chỉ hở 2 vài kẻ vạch ngang trên buồng đốt để nhìn lượng tinh dầu còn hoặc hết. Nhìn đồng nghĩa một chiến binh giáp sắt trung thế kỷ. Nay được khác lên mình cây shisha pen hiện đại.

4. Về cảm nhận

  • Các hàng hóa shisha điện tử sạc điện giá rẻ đều dễ sử dụng , sạc dễ đổ tinh dầu dễ , suýt dễ.
  • Pin đủ để bạn dùng.
  • Đủ để mang tính cách của bạn vào điếu shisha pen – thuốc lá điện tử.
  • Khói nhiều gấp 10 lần thuốc lá bình thường
  • an toàn không độc
Chốt:
  • Nếu nhu cầu bạn đơn giản là cần 1 cây shisha pen – Thuốc lá điện tử giá rẻ tại Hà Nội , hay muốn nếm trải sản phẩm thì bạn chỉ cần chọn Ego Ce4 , Ego-T đủ để bạn nếm trải. Hoạt động ổn định ,  không cầu kì khoa trương nhưng mà Chất. Giá 350k
  • Nhu cầu bạn vẫn đơn giản , muốn nếm trải nhưng mà lại muốn phá cách muốn khói phải nhiều nhất , rẻ nhất , chất nhất thì bạn nên mua evod Mt3 Giá 360k
  • Còn Nhu cầu nổi bật hơn chút , muốn khói nhiều và đậm hơn , đẹp hơn thì chọn H2-Pro giá 380k
  • Nhu cầu khói ổn định , chất thì chọn lựa là F1-Titan: 380k
shisha pen gia re ha noi so sanh
shisha time 500
đồng thời còn có shisha time pen 500 hơi puffs. Loại này hút là bỏ giá chỉ. 100k. Nhiều bạn nhầm lẫn. Ganh tị loại này với sạc. Muốn mua loại 500 hơi thử trước nếu ok thì bán hàng sạc. Thực tế trả nghiệm thì khác nguyên vẹn. Loại 500 hơi cho nếm trải khác , mà sạc lại cho nếm trải khác. Mỗi loại lại có cái hay riêng.
  • Sạc thì đậm khói sang hơn không ít
  • 500 hơi nhìn thoáng qua rất sang , nhưng sẽ không đậm đà được như loại sạc.
Cách mua:
  • Tại Hà Nội : Bạn chỉ cần call là có ngay tức khắc kèm theo hướng dẫn sở hửu nồng nhiệt , không mua vẫn được tư vấn nồng nhiệt nếu nhân viên tư vấn của shop đang nhàn cư. Tại Hà Nội sau khi call bạn nhận hàng luôn trong ngày thậm chí chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ nếu bạn ngay trung tâm Hà Nội , vì shop luôn sẵn hàng trong kho.
  • Ngoài Hà Nội: Nếu tại các tỉnh thành phố bạn nhận hàng sau 1 ngày , còn ở xa huyện sẽ là 3-4 ngày ( Mình diễn giải luôn sau khi bạn đặt hàng , shop sẽ chuyển ngay ra dịch vụ chuyển phát của nhà dây thép , nhà dây thép phát hàng đến các tỉnh thành phố trong cả nước chỉ trong 24h , khi về đến huyện xã nơi bạn ở , do bư điện tuyến huyện xã om hàng lười phát vì nhiều lý do nên bị chậm )
  • Hoặc bạn có cách chuyên chở khác , có xe khách quen , dịch vụ ngoài v..v Call để thương lượng với shop cụ thể.
Chúc bạn mua được điếu shisha pen mình ưng ý.  

=> http://shishadientu.com.vn/danh-muc/shisha-dien-tu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét