mua thuốc lá điện tử

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

review bán thuốc lá điện tử Cosmic Fog Milk & Honey 70VG E-Liquid và Space Jam Andromeda, Pluto and Eclipse Sampler (90 ML)


bán thuốc lá điện tử  
Vũ trụ Fog Milk & Honey 70VG E-lỏng

Diacetyl-miễn phí
 5 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Hương chính: Marshmallows , Sweet sữa , mật ong
Hãy sẵn sàng cho việc xây dựng VG / PG mới & cải tiến vũ trụ Fog của: 70% VG tới 30% PG! Sữa  bán thuốc lá điện tử     và mật ong là một hương vị hỗn hợp mang tính biểu trưng rất delish nó ngày trở lại thời kinh thánh ... Nghỉ không bao giờ cũ , không bao giờ tẻ nhạt , và luôn luôn là một phối hợp thắng lợi của nước VAPE trên trời! quay hiện đại này trên một cổ điển xa xưa liên quan đến kẹo dẻo mịn , sữa ngọt ngào , và mật ong.

bán thuốc lá điện tử   Space Jam Andromeda , Pluto và Eclipse Sampler ( 90 ML )

Acetyl propionyl-miễn phí
Diacetyl-miễn phí
bán thuốc lá điện tử    1 đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Giảm dần từ không gian với khá đà , Space Jam đã hạ cánh trên quả đất trong năm 2012. Nó mau chóng lấy quả đất của cơn bão với ngon crafted của nó giữa các thiên hà e-lỏng và ra của nó có chất lượng trên thế giới này. Sau khi lối vào lớn của nó , Space Jam mau chóng trở thành nổi tiếng với cách nhau ra chủ đề của nó và tên sản phẩm hành tinh của nó. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang thật sự ở một thiên hà với bó ngoài hành tinh này bao gồm một tuyển trạch đi hàng đầu của Andromeda , Pluto và  bán thuốc lá điện tử     Eclipse 30 ML E-lỏng Space Jam.

ỏng nhà nước ngọt lá E-lỏng

Acetyl propionyl-miễn phí phạn
Diacetyl-miễn phí phạn
 2 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Hương chính: Chè mặn
bán thuốc lá điện tử     Các lá ngọt ngào nhất trên cây , truyền này mặn , đào Georgia , Nam-phong cách trà ngọt ngào và tươi vắt nước chanh là một mashup của hương vị sảng khoái! Ngay từ bẩn Nam để xe tăng của bạn , nước VAPE này là phần bằng nhau quyến rũ và ngon!

Vũ trụ Fog Euphoria 70VG E-lỏng

Diacetyl-miễn phí phạn
   3 Đánh giá ( s ) | Thêm nhận xét của bạn
Hương chính: Trái cây ngũ cốc , Orange , Blueberry , chanh , sữa
Việc xây dựng Fog vũ trụ mới 70% VG tới 30% PG làm cho một nước VAPE kẻ giết bạn sẽ không     thể cưỡng lại! Đối với những người bạn của những người không thể Có sẵn các throwbacks thời ấu thơ của ngũ cốc trái cây , điều này đã được thực hiện chỉ dành cho bạn! Bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn phấn khích khi bạn trải nghiệm sự pha trộn ngon này của ngũ cốc trái cây ,   bán thuốc lá điện tử     cam , quả việt quất và chanh với một giật gân thích hợp của sữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét